Chính sách giao hàng, vận chuyển
1. Phạm vi giao hàng
- MDTechVina giao hàng miễn phí cho toàn bộ khách hàng ở Khu vực Miền Bắc.
- Dịch vụ trọn gói, giao hàng, lắp đặt nhanh chóng & chuyên nghiệp.
- Đội ngũ nhân viên giao hàng trách nhiệm, giỏi về kỹ thuật lắp đặt & thân thiện với khách hàng
Các khu công nghệp chính
- KHU VỰC NỘI THÀNH
- KCN ĐÀI TƯ
- CỤM KCN TỪ LIÊM
- KCN LAI XÁ
- KCN THĂNG LONG 1
- KCN QUANG MINH
- KCN NỘI BÀI
- KCN PHÚC SƠN
- KCN NOMURA
- KCN TRÀNG DUỆ
- KCN VISP
- THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG
- ĐẢO CÁT HẢI
- KCN TÂN TRƯỜNG
- KCN PHÚC ĐIỀN
- KCN CẨM GIÀNG
- KCN ĐẠI AN
- KCN NAM SÁCH
- KCN BÌNH XUYÊN
- KCN KHAI QUANG
- KCN PHÚ THỌ
- KCN THĂNG LONG 3
- KCN ĐỒNG VĂN 1, 2, 3, 4
- KCN HÒA MẠC
- KCN CHÂU SƠN
- KCN NAM ĐINH
- KCN PHỐ NỐI A, B
- KCN THĂNG LONG II
- KCN VISP
- KCN ĐẠI ĐỒNG- HOÀN SƠN
- KCN TIÊN DU
- KCN QUẾ VÕ 1, 2
- KCN TỪ SƠN
- KCN YÊN PHONG
- KCN VÂN TRUNG
- KCN VIỆT YÊN
- KCN SAMSUNG
2. PHÍ GIAO HÀNG
– Công ty MDTechVina giao hàng hoàn toàn miễn phí.
– Sản phẩm khi tới khách hàng được lắp đặt hoàn chỉnh.
– Hiện chúng tôi có lộ trình thường xuyên tới 10 tỉnh phía Bắc
3. PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG VÀ THỜI GIAN GIAO HÀNG
3.1 Giao hàng tận nơi bằng Phương tiện ô tô dịch vụ của MDTechVina theo lộ trình cố định dưới đây
Chúng tôi hỗ trợ giao hàng tới tận tay khách hàng hoàn toàn miễn phí.
Sản phẩm khi tới khách hàng được lắp đặt hoàn chỉnh.
Tùy theo khu vực sẽ có lịch trình giao hàng như sau:
LỘ TRÌNH VẬN CHUYỂN CỐ ĐỊNH TRONG TUẦN
Nếu Quý khách hàng phát sinh yêu cầu giao hàng ngoài lịch trình cố định trên thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được hỗ trợ tốt nhất.
3.2 Trường hợp phát sinh
– Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như:
- Địa chỉ khách hàng không đúng,
- Khách hàng không có ở nhà,
- Nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, thiên tai, hỏa hoạn,…
Nếu vì lý do của MDTechVina, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hàng hợp lý.
– Bộ phận Giao vận sẽ liên lạc trước để Quý khách sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.
– Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng nhận hàng và ký phiếu giao hàng.
Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của Mai Đến nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng: 0966.598.678